Thông báo Thông báo

« Quay lại

Thông báo về việc sử dụng biên lai điện tử và hướng dẫn tra cứu biên lai điện tử trong tiếp nhận thủ tục hành chính tại Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, Sở Tư pháp đã triển khai tiếp nhận, giải quyết hồ sơ của các thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố Hồ Chí Minh và phát hành biên lai điện tử thay thế cho hình thức phát hành biên lai giấy. Sở Tư pháp thông báo đến cá nhân, tổ chức có thực hiện thủ tục hành chính tại Sở Tư pháp cách thức tra cứu và in biên lai điện tử như sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang thông tin biên lai điện tử của Sở Tư pháp tại địa chỉ https://sotuphaptphcm.vnpt-invoice.com.vn/ hoặc sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR-Code:

- Bước 2: Nhập thông tin: SỐ BIÊN LAIHỌ & TÊN người nộp phí được ghi trên Biên nhận. Sau đó Nhấn vào TÌM KIẾM.

- Bước 3: Nhấn vào nút XEM, TẢI PDF để xem thông tin và tải tập tin biên lai điện tử.

Để thực hành tiết kiệm, Sở Tư pháp không thực hiện việc in biên lai điện tử khi tiếp nhận hồ sơ của các thủ tục hành chính. Trường hợp có khó khăn trong việc tra cứu, sử dụng biên lai điện tử, đề nghị cá nhân, tổ chức liên hệ bộ phận thu ngân để hướng dẫn, giải quyết./.

Đính kèm: Thông báo số 3195/TB-STP-VP ngày 26 tháng 6 năm 2023 của Sở Tư pháp./.

danh mục

Cấu hình

SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 141-143 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+028) 3829 7052 - Fax: (+848) 3824 3155 - Email: stp@tphcm.gov.vn
Website: www.sotuphap.hochiminhcity.gov.vn

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - thứ 6: Sáng: từ 07h30 đến 11h30, Chiều: từ 13h00 đến 17h00.
- Thứ 7: Sáng: từ 07h30 đến 11h30.